Blogs

Bơ sáp 034 sỉ lẻ giá tốt nhất thị trường TP HCM

Bạn là người thích ăn bơ sáp! Bạn là cửa hàng bán trái cây sạch. Bạn đang băn khoăn không biết tại thành phố Hồ Chí Minh nơi nào cung cấp bơ sáp 034 sỉ lẻ giá tốt nhất thị trường?

Sho Bơ sáp siêu sạch Lewi là nơi bạn có thể ghé thăm và thoải mái lựa chọn. Tại đây chúng tôi có nguồn hàng tại vườn nhà Bảo Lộc với chất lượng đảm bảo, siêu sạch. Tại sao lại siêu sạch? Bởi, chúng tôi ưu tiên người Việt phải được dùng hàng tốt nhất do đất trời Việt Nam mang lại. Nên, từ khâu trồng và chăm sóc bơ sáp 034 đã được chúng tôi làm theo xu hướng hữu cơ. Khâu thu hoạch cũng được chú trọng: chúng tôi chỉ hái khi bơ 034 đạt độ già đảm báo chín đều một cách tự nhiên, tuyệt đối không dùng phương pháp ủ nào.

Bơ sáp 034 là loại bơ ngon và phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là trẻ nhỏ và người già. Hàm lượng dinh dưỡng cao lại mỏng vỏ, dày cùi, hạt lép, trái to dài, cong. Trọng lượng trung bình từ 300 gr đến 500 gr. Hàng tại vườn ship tận phòng đó là đối với khách hàng lẻ, hàng tại Sài Gòn giá tại vườn đó là đối với khách hàng sỉ.

Hãy gọi ngay để có Bơ sáp 034 sỉ lẻ giá tốt nhất thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐT/ ZALO: 077.975.3719 / E-mail: bosaplewi@gmail.com

 

Back to list

Related Posts