Blogs

CÂU CHUYỆN CỦA BƠ SÁP

Câu chuyện đằng sau quả bơ là gì? Nó có thực sự tốt cho bạn hay tất cả chỉ là sự cường điệu? Bạn có nên vượt qua sự miễn cưỡng của mình để ăn một cái gì đó màu xanh nhạt không nhỉ?

Nếu bạn yêu thích bơ, bạn sẽ biết chúng là những loại trái cây ngon với kết cấu kem mịn. Bạn cũng biết rằng bơ dường như đang xuất hiện thực tế ở mọi nơi, đặc biệt là các vùng đất đỏ thuộc Tây Nguyên ở Việt Nam như Lâm Đồng, Đaklak. Với sự phát triển rộng rãi của kỹ thuật lai ghép thì nhiều loại bơ ngon đã ra đời như: bơ sáp 034, bơ Ba Thiện, Bơ Năm Lóng… bên cạnh sự cạnh tranh quyết liệt từ các loại bơ nhập ngoại như bơ Booth, Pink… Đó cũng là lý do các đầu bếp Việt đang có xu hứng sử dụng bơ nghiền thay cho sốt mayonnaise.

Thêm bơ vào cơ thể mỗi ngày để có sức khỏe tốt hơn. Vì chúng rất giàu Protein. Thậm chí biến chúng thành daiquiris. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng bơ để trải chúng trên khuôn mặt của mình để có một làn da tươi trẻ và mịn màng chống lại sự lão hóa, bất chấp tuổi tác. Đó là một công thức tuyệt vời – bí kíp của nhiều siêu mẫu ưa dùng để tránh sự ăn mòn của hóa chất đối với làn da nhạy cảm

Hãy đọc lewi.vn mỗi ngày để biết được nhiều công dụng tuyệt vời của trái bơ mang lại, và khám phá xem có thật hay không nhé. Bạn có thể ngạc nhiên đấy.

Chúng tôi phân phối bơ sáp sỉ lẻ tại mọi thời điểm

Để có giá tốt nhất tại thị trường Sài Gòn – Tp Hồ Chí Minh, vui lòng gọi: 077.975.3719

author-avatar

About Lê Hoà

Đã xuất bản: Hát ru bầu trời ( Tập thơ - NXB HNV 2015)
Sắp xuất bản: Tổ quốc chát mặn mồ hôi (tập thơ), Trong cơn khát của mặt trời ( tập thơ lục bát).

Back to list

Related Posts