Khóa học Lewi

KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE CHO CHA MẸ

Khóa học tiếng Anh online cho cha mẹ luôn cần thiết trong thời đại hòa nhập quốc tế và hòa nhập với con cái mình ngày nay. Bởi lẽ ngôn ngữ chỉ phát triển mạnh mẽ trong môi trường giao tiếp, và tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Ngày nay với sự phổ biến của tiếng Anh trong xã hội, những ông bố, bà mẹ đều ít nhiều có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ này. Đây là điều kiện rất tốt để chúng ta có thể giảng dạy cho con cái mình tại nhà, thậm chí có thể giao tiếp hằng ngày với chúng.

 

Tuy nhiên có những rào cản nhất định như: chúng ta chưa tự tin, chưa biết hệ thống kiến thức theo chuẩn giảng dạy hoặc đơn giản chúng ta chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy khóa học tiếng Anh online dành cho cha mẹ là yếu tố cần lúc này.

 

Tại Anh Ngữ Lewi chúng tôi thường xuyên các khóa học tiếng Anh online cho cha mẹ. Với giáo trình được thiết kế đặc biệt, tùy theo trình độ của ba mẹ. Các bài học sẽ tập trung hệ thống hóa kiến thức căn bản một cách dễ dàng. Song song đó, chúng tôi còn tạo ra môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh và các tình huống thường gặp hằng ngày để ba mẹ nắm bắt ngôn ngữ một cách nhanh chóng.

 

Đến với khóa học tiếng Anh online ba mẹ không những được hệ thống hóa kiến thức, biết cách giảng dạy và giao tiếp bằng tiếng Anh với con cái hằng ngày mà còn trau dồi vốn tiếng Anh cho môi trường công sở của mình nữa.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Anh online cho ba mẹ ngay hôm nay tại Anh Ngữ Lewi để hưởng trọn ưu đãi đặc biệt.

Hotline: 0779.753.719. E-mail: lewicenter@gmail.com

Back to list

Related Posts