Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

KHÓA HỌC PHÁT ÂM TIẾNG ANH ONLINE CHUẨN BẢN NGỮ

Học tiếng Anh online đang là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số. Có bao giờ bạn gặp tình trạng này: bạn biết rất nhiều từ vựng, nói rất nhiều câu và nhiều đề tài. Nhưng mỗi khi bạn nói người nghe lại Hả?! Hử?! Và yêu cầu bạn lặp lại. Và đây là nguyên nhân sâu xa của việc này. Phát âm. Thực vậy, chính xác là phát âm của bạn có chút trục trặc. Vậy bạn cần gấp một khóa học online để rèn luyện lại kỹ năng phát âm chuẩn trong tiếng Anh.

Tại Anh Ngữ Lewi chúng tôi thường xuyên khai giảng các lớp dạy phát âm chuẩn theo người bản ngữ. Đây là khóa học đặc biệt với giáo trình chuẩn của đại học Oxford, bạn sẽ được trau dồi dần dần từ các âm dễ đến các âm khó, và luyện nói trôi chảy, phản xạ nhanh.

Cũng tại khóa học tiếng Anh online về phát âm này, bạn sẽ được học thêm kỹ năng sử dụng đúng ngữ điệu khi nói. Điều này giúp cho câu nói của bạn hay và thu hút người nghe hơn rất nhiều. Đây chính xác là những gì khác biệt khi bạn nói tiếng Anh. Bởi ngữ điệu suy cho cùng là phong cách nói. Một khi bạn có phong cách nói hay thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ yêu thích giọng nói của mình. Và người nghe cũng vậy.

Đăng ký khóa học phát âm tiếng Anh online ngay hôm nay để hưởng ưu đãi trọn vẹn trong tháng 10 này
Hotline: 0779.753.719. E-mail: lewicenter@gmail.com

Back to list

Related Posts