Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE VĂN PHÒNG

Nhu cầu học tiếng Anh online ngày càng trở nên phổ biến ở bối cảnh hiện tại, đặc biệt là với các bạn làm văn phòng ít có thời gian để đến trường lớp, trung tâm. Để mang lại sự tiện lợi cho các bạn làm văn phòng cần gấp một khóa học tiếng Anh giao tiếp, Anh Ngữ Lewi mở lớp dạy tiếng Anh online văn phòng cho những người đã đi làm.

Ở lớp học này, các bạn sẽ được: luyện nói và viết những cấu trúc câu thông dụng nhất hay dùng thường ngày. Học phát âm chuẩn theo người bản ngữ để nói hay, chuẩn và biết cách tra từ điển đúng cách và tự học về sau này. Bên cạnh đó ngữ pháp cơ bản cũng sẽ được chú trọng để các bạn bị mất gốc có thể dễ dàng lấy lại căn bản từ đầu.

Đến với khóa học tiếng Anh online văn phòng các bạn sẽ được tiếp cận phương pháp học interactive để có phản xạ nhanh và hiệu quả cao khi giao tiếp. Song song đó, giáo trình sẽ được thiết kế cho từng đối tượng người học phù hợp với ngành nghề để việc học có ý nghĩa thực tiễn cao. Học đi đôi với hành.
Kết thúc khóa học tiếng Anh online văn phòng bạn sẽ tự tin giao tiếp mọi lúc mọi nơi với tâm thế chủ động tích cực nhất.

Đăng ký ngay hôm nay để hưởng trọn gói giảm giá lên đến 50% cho khóa học tiếng Anh online văn phòng.
Hotline: 0779.753.719

Back to list

Related Posts