Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO CÔNG SỞ

Là dân công sở, bạn có thể gặp phải tình huống này: sếp bạn, đồng nghiệp bạn nói tiếng Anh, bạn cũng biết một chút. Nhưng bạn nói lại với họ đầy lúng túng và rất ấp úng. Bạn bắt đầu ngại, rồi bắt đầu ngượng.

Không sao. Bạn sẽ vượt qua. Tại Anh ngữ Lewi chúng tôi có khóa học tiếng Anh online công sở để giúp bạn vượt qua điều đó một cách dễ dàng nhất

Tại khóa học tiếng anh online công sở này bạn sẽ:
Được soạn giáo trình đặc biệt cho riêng mình, với bốn kỹ năng nghe nói đọc viết chuẩn theo tiếng Anh bản ngữ. Điều đó có nghĩa: bạn thiếu gì, bạn cần gì bạn muốn thành tựu như thế nào bạn sẽ được đáp ứng như vậy. Đặc biệt, bạn sẽ được học theo cách tương tác trực tiếp 1-1 cùng thầy cô để xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ một cách dễ dàng.

Đến với khóa học tiếng Anh online công sở của Lewi bạn còn được làm bài test tính cách miễn phí để xem điểm mạnh và điểm yếu của mình trong việc học ngôn ngữ ở đâu. Từ đó bạn sẽ tự biết cách phát huy điểm mạnh của mình và khắc phục điểm yếu. Điều này tốt cho bạn trong cả giao tiếp và cuộc sống hằng ngày.

Với đội ngũ giáo viên từng tham gia môi trường công sở, tốt nghiệp tại hai trường đại học hàng đầu về ngôn ngữ tại Tp Hồ Chí Minh là đại học Ngoại ngữ và đại học quốc gia TPHCM, Anh Ngữ Lewi tự hào mang đến cho bạn khóa học tiếng Anh online công sở uy tín và hiệu quả.
Liên hệ ngay: 0779.753.719 để có ưu đãi tốt nhất

Back to list

Related Posts