Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

LỚP DẠY KÈM TIẾNG ANH ONLINE BẬC TIỂU HỌC

Học tiếng Anh online dễ dàng bằng ứng dụng zoom, chỉ với một cú click chuột là thầy và trò đã dễ đang kết nối với nhau. Và việc học vẫn đạt hiệu quả rất cao.

Với xu hướng tất yếu này, Anh Ngữ Lewi mở lớp dạy kèm tiếng Anh online trực tuyến cho trẻ em tiểu học. Đến với lớp học này các trò sẽ được các thầy cô với kinh nghiệm đứng lớp lâu năm chỉ dạy tận tình. Kể cả những trò bị mất gốc hay chậm tiếp thu cũng không khó khăn để đạt được những thành tựu.

Bằng phương pháp dạy truyền động lực tích cực, quan tâm sâu sắc đến điểm mạnh của từng người học, Anh Ngữ Lewi luôn chú trọng thiết kế bài giảng chi tiết phù hợp với từng kiểu người học khác nhau. Lớp học dạy kèm tiếng Anh online của Lewi – nơi cảm hứng ngôn ngữ được khơi nguồn. Bằng việc dạy đều bốn kỹ năng: nghe nói đọc viết đúng lộ trình và theo sát giáo trình của các cấp học sẽ giúp các trò sẽ nhanh chóng tiến bộ.

Bên cạnh đó lớp dạy kèm tiếng Anh online cũng sẽ chú trọng bồi dưỡng ngữ pháp (grammar) để các trò có thể vượt qua các kỳ thi một cách dễ dàng.

Đăng ký ngay để hưởng trọn gói ưu đãi mùa tựu trường tại lớp dạy kèm tiếng Anh online tại Anh ngữ Lewi theo hotline:  0779.753.719

Back to list

Related Posts