Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE CHO NHÂN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN

Nếu khóa học Tiếng Anh online cho nhân viên bất động sản là điều bạn đang cần, thì đây chính xác là bài viết dành cho bạn.

Bạn là nhân viên môi giới bất động sản, có thể bạn sẽ gặp tình huống như Mai. Mai tư vấn bán một căn hộ cho một cặp vợ chồng trẻ. Người vợ nói tiếng Việt, người chồng nói tiếng Anh. Mỗi lần Mai nói gì thì người vợ phải dừng lại để phiên dịch cho người chồng. Và người cảm thấy lạc lõng trong câu chuyện. Điều này làm cho việc chốt sale của Mai trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Vậy bạn cần gấp một khóa học tiếng Anh online cho nhân viên bất động sản, tại Anh ngữ Lewi chúng tôi có thể giúp bạn, với toàn diện 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Giáo trình được thiết kế chuyên biệt dành cho ngành nghề kinh doanh của bạn. Chúng tôi sẽ giả định các tình huống bạn cần, hoặc bạn sẽ gặp, và bạn cũng chính là người đưa ra những yêu cầu cho chúng tôi. Điều này có nghĩa bạn sẽ được hưởng trọn những gì thực tế và tinh túy nhất từ khóa học.

Điều bạn thành tựu trong khóa học này chính là bạn sẽ được lĩnh hội vốn tiếng Anh của thực tiễn. Học và dùng ngay sau khi học. Ngày mỗi ngày bạn sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh của mình lúc nào không biết. Và, điều quan trọng nhất là bạn sẽ chốt sale dễ dàng không chỉ bằng tiếng Việt mà cả tiếng Anh nữa. Sự chuyên nghiệp và tài chính của bạn từ đó cũng sẽ được nâng lên một đỉnh cao mới

Hotline đăng ký khóa học Tiếng Anh online cho nhân viên môi giới bất động sản: 0779.753.719. E-mail: lewicenter@gmail.com

Back to list

Related Posts