Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

DẠY TIẾNG ANH ONLINE CHO NGƯỜI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI

Anh Ngữ Lewi mở khóa học dạy tiếng Anh online cho người định cư ở nước ngoài với giáo trình được thiết kế đặc biệt, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ thực hành.

Tiếng Anh là một trong những hành trang không thể thiếu khi chuẩn bị đi định cư ở nước ngoài. Vốn tiếng Anh không chỉ đủ để bạn sử dụng trong đời sống mà còn ứng dụng trong công việc hằng ngày.
Khi có được vốn tiếng Anh đủ rộng và có chiều sâu rồi thì bạn có thể dễ dàng đối mặt với mọi tình huống trong hành trình về miền đất hứa của mình.

Đến với khóa học tiếng Anh online cho người định cư ở nước ngoài của Anh Ngữ Lewi bạn sẽ được: học chuẩn phát âm theo người bản địa, học ngữ pháp bài bản từ đầu với các cấu trúc câu thông dụng, các thành ngữ thông dụng dùng được ngay trong đời sống và công việc hằng ngày.
Bên cạnh đó, kỹ năng quan trọng nhất mà người học sẽ được tiếp cận đó là thực hành nói và viết hằng ngày. Vấn đề văn hóa bản địa cũng được chú trọng trong khóa học tiếng Anh online này.

Tại Anh Ngữ Lewi thầy cô luôn tạo điều kiện hết mức có thể để học viên được thực hành tương tác trực tiếp. Ngay cả việc soạn giáo trình và giao tiếp thầy cô sẽ dùng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là điều đặc biệt ở khóa học tiếng Anh online này của Anh Ngữ Lewi để giúp học viên nhanh nắm bắt được ngôn ngữ và tự tin khi giao tiếp.

Liên hệ hotline: 0779.753.719 để đăng ký khóa học tiếng Anh online cho người định cư ở nước ngoài

Back to list

Related Posts