Anh ngữ Lewi, Khóa học Lewi

DẠY ONLINE TIẾNG ANH STATERS MOVERS FLYERS

Tiếng Anh theo chương trình của đại học Cambridge luôn mang đến những giá trị rất cao trong nhiều năm qua. Ở cấp tiểu học chúng ta biết đến các khóa học Starters Movers, Flyers là những giáo trình chuẩn về tiếng Anh cho học sinh từ 4 đến 12 tuổi. Hiện nay trung tâm Anh ngữ Lewi mở lớp học và luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers online trên toàn quốc.

Điểm nhấn quan trọng của chương trình học này là giáo trình được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp phù hợp với sự nhận thức về ngôn ngữ của từng lứa tuổi. Vì vậy khóa học tiếng Anh luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers mang lại sự phát triển toàn diện 4 kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ. Trong đó đáng chú ý là kỹ năng nói và phát âm: trẻ được học theo chuẩn phát âm của người Anh và được tương tác trực tiếp với giáo viên bằng tiếng Anh.

Bên cạnh đó, đến với khóa học tiếng Anh online Starters Movers Flyers trẻ còn được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị kèm nhiệm vụ được lồng ghép vào từng bài học sẽ làm cho trẻ hào hứng và thích thú khi trong từng buổi học.

Đăng ký ngay Hotline: 0779.753.719 hoặc E-mail: anhngulewi@gmail.com để hưởng ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay.

Back to list

Related Posts