Kiến thức LEWI

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN MỘT THÁCH THỨC THÀNH MỘT THÀNH CÔNG?

Đó là câu hỏi mà chúng ta sẽ thường nhật đối mặt trong cuộc đời mình. Và, đây là câu trả lời:

  1. Trước tiên bạn hãy nói với bản thân rằng: Tôi thừa nhận nó. Giống như nhiều người khác, có thể bạn từng có lúc rơi vào tuyệt vọng vào năm 2020 và nửa năm 2021. Ý tôi là, chuyện đã xảy ra thật điên rồ khi đại dịch ập đến. Chúng ta buộc phải đi vào tình trạng khóa cửa. Xung quang ta nhiều người bắt đầu mất việc làm. Đột nhiên, ta bị bao quanh bởi tất cả những vấn đề và thách thức mà ta không mong đợi sẽ có. Công việc kinh doanh của ta cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tài chính. Hãy trực diện đối diện và thẳng thắn thừa nhận thực tại, hay nói đúng hơn là nhận diện thách thức của mình.
  2. Hãy bật khả năng thích ứng tốt khi gặp nghịch cảnh và bi kịch của cuộc sống bằng những kinh nghiệm và trải nghiệm trước đấy. Đó có thể là một lần bạn vượt qua cơn đói khát để leo lên đỉnh núi mà mình từng ao ước chinh phục hay đơn giản hơn là vượt qua một kỳ thi khó khăn ở đại học chẳng hạn… Những việc nhỏ ấy sẽ rất có ích
  3. Bật chế độ tự phục hồi của bản thân để có thể đối phó với rất nhiều căng thẳng và khó khăn mà vẫn có thể kiểm soát được. Hãy hình dung, bản thân bạn còn một con người khác trong bạn nữa. Con người thứ hai đầy dũng cảm, tự tin luôn tràn đầy hi vọng, niềm tin và sự vui vẻ. Hãy bật công tăcs nguồn cho điều này. Làm như vậy, bạn có thể thích ứng với bất kỳ tình huống nào xảy ra theo cách của mình. Nó là thứ quyết định một người nào đó sẽ thành công hay không. Điều đó không có nghĩa là những người kiên cường không gặp căng thẳng hay lo lắng. Nó không kỳ diệu làm mất đi mọi khó khăn. Nhưng nó sẽ giúp ta sẽ biết cách đương đầu với những thử thách và biến chúng thành thành công. Và đó là điều đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của ta.
  4. Duy trì sự tập trung. Tập trung vào việc xây dựng khả năng phục hồi của bạn. Hãy thầm nhủ: “Tôi biết đó là điều tôi muốn trong cuộc đời mình. Vì vậy, tôi bắt đầu tập trung vào việc xây dựng khả năng phục hồi của bản thân mình. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để điều chỉnh lại suy nghĩ của mình và bắt đầu nhìn mọi thứ đang diễn ra theo một cách khác”. Và chắc chắn điều này sẽ thay đổi bạn …
    Bạn sẽ tìm thấy động lực mà bạn đã đánh mất. Bạn không còn bị choáng ngợp bởi mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Không quan trọng mọi thứ có khó khăn như thế nào, bạn luôn cảm thấy bình yên với bản thân mình. Bạn sẽ có được sự bình tĩnh cần thiết. Và nhờ đó, bạn luôn có thể tìm ra giải pháp tốt nhất có thể cho các vấn đề của mình.
    Nó sẽ trở nên đáng giá

===================================================================

HOW TO TURN A CHALLENGE INTO A SUCCESS?


That is the question we will face on a daily basis in our lives. And, here is the answer:

  1. First tell yourself: I admit it. Like a lot of people, you may have had a moment of despair in 2020 and half of 2021. I mean, it was crazy when the pandemic hit. We’re forced to go into lockdown. Many people around us are starting to lose their jobs. Suddenly, we are surrounded by all kinds of problems and challenges that we did not expect to have. Our business has also been severely impacted financially. Let’s face it face to face and frankly acknowledge the reality, or rather, identify your challenges.
  2. Turn on the ability to adapt well to the adversity and tragedy of life with previous experiences and experiences. It could be a time when you overcome hunger and thirst to climb to the top of a mountain that you once dreamed of conquering or simply passing a difficult exam in college, for example… These little things will be very helpful
  3. Turn on your self-healing mode so you can deal with a lot of stress and hardship and still be manageable. Imagine yourself, there is another person in you. The second person is brave, confident, and full of hope, faith and joy. Please turn on the power switch for this. By doing so, you can adapt to whatever situation comes your way. It is what determines whether someone will succeed or not. That’s not to say that resilient people don’t experience stress or anxiety. It does not magically remove all difficulties. But it will help us to know how to face challenges and turn them into success. And that’s what made the difference in our lives.
  4. Maintain focus. Focus on building your resilience. Say to yourself, “I know that’s what I want out of my life. So I started focusing on building my own resilience. I will work hard to reframe my thinking and start seeing things in a different way.” And for sure this will change you…
    You will find the motivation you lost. You are no longer overwhelmed by everything going on around you. No matter how difficult things are, you always feel at peace with yourself. You will get the calm you need. And thanks to that, you can always find the best possible solution to your problems.
    It will be worth it.)

Back to list