Blogs

Địa điểm bán bơ sáp 034 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường bán lẻ bơ sáp tại thành phố Hồ Chí Minh luôn sôi động ở các vỉa hè và những khu chợ tự phát. Tuy nhiên ở những sạp hàng trái cây chúng ta hiếm khi thấy bơ được bày bán như một mặt hàng chủ lực. Nguyên nhân chính là do người bán sợ không bán được hàng, vì bơ rất kén người ăn. Vậy để tìm được các loại bơ ngon, chúng ta biết tìm ở đâu?. Như bơ sáp 034 chẳng hạn?

Với người sành ăn bơ thì bơ sáp 034 là loại bơ hảo hạng và thượng hạng về chất lượng với độ dẻo, sáp và dày cùi. Bạn sẽ có thể tìm đươc nó ở những cửa hàng bán hàng nhập khẩu với những tên gọi khác như bơ sáp nữ hoàng, bơ sáp cao sản… Nhưng, giá bán theo hàng nhập nên khá cao.

Có một cách đơn giản hơn cho người sành ăn bơ và thích thưởng thức bơ sáp 034 tại thành phố Hồ Chí Minh là mua hàng online tại Lewi shop – địa điểm cung cấp bơ sáp 034 siêu sạch tại thành phố Hồ Chí Minh với giá tại vườn, tốt nhất thị trường.

Nguồn gốc: hàng tại vườn nhà ở Bảo Lộc

Độ già của bơ: 90%

Đảm bảo: chín tự nhiên

Trọng lượng: 300 gram/trái

Phương thức thanh toán linh hoạt. Miễn phí ship cho đơn hàng từ 10 ký trở lên. Riêng khu vực Gò Vấp miễn ship tất cả các đơn hàng

Đặt ngay bơ sáp 034 tại thành phố Hồ Chí Minh:

SĐT/ Zalo: 077.975.3719; E-mail: bosaplewi@gmail.com

 

 

Back to list